Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Các Tuyến Đường Trọng Điểm Miền Đông Nam Bộ



Đường Vành Đai 4 (62 m) nối liền thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), Mỹ Phước (Bình Dương), Củ Chi (TP.HCM) và cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh)
+ Đường vành đai 4: con đường huyết mạch các tỉnh: Long An, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đông Nai, Vũng Tàu. Con đường này là đường huyết mạch khu vực Phía Nam được đầu tư tới 153 tỷ đồng.
Còn nhiều con đường huyết mạnh khác nằm trong khu vực này.
 Đường Mỹ Phước – Tân Vạn (62m) được xem là con đường phát triển công nghiệp sầm uất nhất của phía Nam, là cửa ngõ thông thương giữa các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ

+ Đường Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn: đã được thông xe đây là con đường huyết mạch từ thành phố Hồ Chí Minh lên Bình Dương và Bình Phước. Nhằm giảm tải cho QL13.
Đường quốc lộ 13: là một con đường huyết mạch kết nối các vùng kinh tế trong điềm: Tây Nguyên – Bình Dương – Thành Phố Hồ Chí Minh.
+ Đường quốc lộ 13 trên không: Dự án này sẽ được triển khai tại tỉnh Bình Dương với vốn đầu tư hơn 800 triệu USD. Đường sẽ có chiều dài 31,5km nối cầu Vĩnh Bình (Vĩnh Phú - Thuận An) với đường vành đai 4 tại thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát - Bình Dương)



Các Tuyến Đường Trọng Điểm Miền Đông Nam Bộ









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Bài đăng phổ biến